Endurkoma Krists.

 

 

Ég hitti kunningja minn hér fyrir utan, viš höfšum ekki sést lengi, heilsušumst og tókum skraf saman. Žegar viš höfšum lokiš žessu venjulega, eitthvaš aš gera og og svona segir hann :
Jesś Kristur kom til mannheima ķ gęrdag.
--Ha !  Nś !!.
--Jį, hann lenti einhverstašar austur ķ Vķk
--Vķk ķ Mżrdal?
--Jį, skżjabólsturinn sįst į ratsjį Vešurstofunnar og žęr héldu aš Katla vęri farinn aš gjósa.
--Hvaš segiršu!
--Hann kom viš į bę žarna fyrir austan og hundarnir létu į engu bera.
--Hundarnir afhverju įttu žeir aš taka eftir einhverju sérstöku?
--Ja, žaš hefur alltaf veriš sagt aš skepnur sjįi żmislegt sem menn sjį ekki.

--Var žetta žį ekki bara fallhlķfastökkvari?
--Nei hann kynnti sig fyrir bóndakonunni og sagši: "Mig žyrstir". Og žį žekkti konan hann strax, hljóp inn og sagši viš fólkiš į bęnum; "Hann er kominn"! Mašur konunnar hélt aš višgeršarmašurinn vęri loks kominn til aš gera viš mjólkurkęlinn og žusti śt ķ fjós en sį engan. Žaš var ekki fyrr en konan kom aftur śt aš Hann gaf sig fram og sagšist heita Žorsteinn Steingrķmsson.
--Žorsteinn Steingrķmsson!!?
--Jį, og hann ętlaši nišur į Žorlįkshöfn aš vinna ķ trésmišjunni.

Ég varš mjög hugsi. Hvernig yrši meš afskriftir skulda? Hvaš yrši meš perrana eša flugdólginn? Ef gengi krónunnar mundi hękka mikiš hvaš žį? Af hverju tóku hundarnir ekki eftir neinu? Vóru svķn į bęnum? Var žaš nżtt tįkn aš bóndinn hafši ekki fé heldur beljur?

 

Žaš var svo viku sķšar aš žessi kunningi minn kemur aftur.

Jį. Žetta var hann Jói Sakk sonur žeirra Betu og Sakka. Hann leigir herbergi ķ kjallara hér ķ Vesturbęnum. Ég var aš ditta aš bķlnum žegar hann gengur framhjį ķ dag og nįttla tókum viš tal žar sem frį var horfiš um daginn.

Ég spyr : Hvernig fór žetta hjį Žorsteini eša Jesś Kristi fékk hann vinnuna nišrį Žorlįkshöfn?
-- Ja žaš fór nś ekki vel. Hann breytti einni mjólkurfernu ķ vķn og veitti fólkinu sakramenti svo žegar žaš var bśiš žį baš konan hann um aš taka bķl dótturinnar nišrį Selfoss sem var sjįlfsagt mįl.
Hann var svo rétt fyrir utan bęinn žegar lögreglan stöšvar hann og bišur um ökuskķrteini og létu hann blįsa og žaš kom nįttla heilmikil męling enda alltof sterk blanda, hann hafši aldrei breytt mjólk ķ vķn įšur.
-- Og hvaš svo--- fóru žeir ekki meš hann nišrį Heilsugęslu?
-- Jś, jś žaš var fariš meš hann žangaš og dregiš śr honum blóš og svo į lögreglustöšina ķ skżrslutöku, en hann neitaši aš svara öllu svo žeir nįšu ķ sżslumanninn.
--- Sżslumanninn!!!!
-- Jį. Sżslumašurinn byrjaši į aš spyrja hann: „Hvašan ertu?" En Žorsteinn veitti honum ekkert svar. Sżslumašur segir žį viš hann: „Viltu ekki tala viš mig? Veistu ekki aš ég hef vald til aš lįta žig lausan og ég hef vald til aš setja upp žvaglegg hjį žér?
Žorsteinn svaraši: „Žś hefšir ekkert vald yfir mér ef žér vęri ekki gefiš žaš aš ofan.
Eftir žetta reyndi sżslumašur enn aš lįta hann svara er hann svaraši engu.
--Žvaglegg eins og viš konuna um įriš,--- var žaš ekki bannaš?
-- Jah! Žaš var ekki aš sjį. Sżslumašur sagši allavega viš lögreglužjónana: „Sjįiš manninn!" Žį seldi hann žeim hann ķ hendur og bauš aš lįta setja žvaglegg ķ hann.

 

Ég varš svo hissa aš ég įtti ekki orš, vissi aš Jói Sakk hafši alltaf veriš skrķtinn. En nś hafši steininn tekiš śr. Ég opnaši hśddiš į bķlnum og fór aš bogar ķ vélinni lķt svo upp og spyr:
--Hvernig veist žś žetta allt?
--Ég er bśinn aš vita žetta lengi og tala mikiš um aš žetta yrši svona, žegar žeir settu upp žvaglegginn upp ķ hana Marķu frį Magdölum žį var žaš tįkn og ég talaši um žaš en enginn vildi hlusta.
--Tįkn!!!! Og hvar hefur žś veriš aš segja žetta?
-- Allstašar! En žaš er eins og aš hrópa ķ eyšimörkinni žaš viršist enginn heyra.

Sem betur fer hringdi sķminn og ég svaraši. Jói Sakk hélt af staš gangašdi undir handveifu minni. Aš sķmtali loknu varš ég mjög hugsi. Hvaša rugl er žetta ķ Jóa? En ég gat ekki séš betur en hann meinti žaš sem hann var aš segja. Sé žetta satt hvernig fer meš žennan Žorstein? Mun blóšiš sem į aš senda sušur ķ rannsókn žį ekki vera blóš Krists? Fęr mašurinn vinnu į Žorlįkshöfn, hann er varla meš gildt résmķšaréttindi innann EES og hvernig er meš žann sem kemur af himni er hann ekki fyrir utan Sengen? Žaš er nś eitthvaš fyrir Įrna Johnsen nema Įrni vilji fį nįšun? Nei Įrni fékk nįšun frį annarri žrenningu sem margir vilja meina aš rįši amk. einhverju į himni lķka.

Žetta er nś meiri endaleysan.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kristján Sigurður Kristjánsson

Höfundur

Kristján Sigurður Kristjánsson
Kristján Sigurður Kristjánsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband