Í alvöru Einn Gylfi vaknaður eða hvað.

Það er fagnaðarefni að amk. 50% af Gylfum hafa rumskað.

50% af Gylfum sagði í Kastljósi gærkveldsins að fólk gæti fengið "frystingu" hjá Ils. og bankastofnum. Því miður er ég ekki "fólk". Ég fæ neitun hjá Ils. og bankar og lífeyrissjóðir segja mér að hlusta ekki á bullið í honum.

Kunningi minn fór ánægður til sýslumanns að semja um obinber gjöld sín og bar fyrir sig loforð stjórnvalda. Svarið var: " Ja!Það hefur ekkert slíkt komið inn á okkar borð".

Varúð: Ekki vingast við mig, þá eruð þið ekki "fólk" lengur.


mbl.is ASÍ vill bráðaaðgerðir á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Gylfi er gott nafn. Sonur minn heitir Gylfi. Ég tek undir þetta að helmingur nafntoraðra Gylfa er að vakna til lífsins og er það vel. Hann má þó gera enn betur. Hinn á sér ekki viðreisnar von.

Guðmundur St Ragnarsson, 6.5.2009 kl. 19:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristján Sigurður Kristjánsson

Höfundur

Kristján Sigurður Kristjánsson
Kristján Sigurður Kristjánsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband