Erfišir tķmar.

Komiš žiš sęl.

 

Mér er ljóst aš žaš eru bśnir aš vera erfišir tķmar ekki sķšur hjį opinberum ašilum en lesendum mķnum vegna bloggstķflu minnar. Ég hef ekkert sagt um Icevemįliš ķ langan tķma. Sérstaklega hef ég samśš meš Karli biskup žar sem ég hef višraš opinberlega aš ég sé aš ķhuga aš segja mig śr žjóškirkjunni. Vinir mķnir hafa hvatt mig til aš segja af eša į ķ žessu mįli vegna persónulegrar velferšar séra Karls, óvķst sé hvaš biskup geti boriš įšur en hann brotnar žetta sé nś einusinni mašur sem ég, einnig hef ég fengiš hringingar vegna sama mįls.

Varšandi veršhękkun Hagkaups fyrir hįtķširnar hef ég lķtiš aš segja žar sem ašrir hafa ekki veitt nęgilega leišsögn ķ žvķ mįli, kem ég aš žvķ sķšar.

Um villiféš var žaš mešvituš įkvöršun aš skrifa ekki en mun kom lķka sķšar aš žvķ og mun žaš ekki bara kosta landbśnašarrįšherra stólinn, fleiri munu falla meš honum.

Lęt žetta nęgja aš sinni kęru žegnar.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Óskar Arnórsson

Erfišir tķmar hjį villibęndum lķka...

Óskar Arnórsson, 29.12.2009 kl. 06:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kristján Sigurður Kristjánsson

Höfundur

Kristján Sigurður Kristjánsson
Kristján Sigurður Kristjánsson
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 8
  • Frį upphafi: 44693

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband