4 ára fangelsi fyrir fíkniefnainnflutning

Það ber að harma þennan dóm. Annþór hefur haft það sér til ágætis að halda Benjamín Þór Þorgrímssyni í skefjum og öfugt. Annað hvort er að hafa þá báða lausa eða báða inni.
mbl.is 4 ára fangelsi fyrir fíkniefnainnflutning
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ThoR-E

Hvernig hélt Annþór, Benjamín í skefjum ??

ThoR-E, 2.4.2009 kl. 17:27

2 Smámynd: Óskar Arnórsson

Meira ruglið þetta íslenska réttarkerfi! Annþór fékk ekki einu sinni takk fyrir að koma upp um Byrgismálið!

Hann átti að fá fálkaorðuna af forseta enn ekki fangelsi. 'eg veit alveg að hann að hann er sekur.

Og hvað með svona tittilingaskít?

Bara vissi ekki hvað var að ske í kringum hann...

Vonandi hefur allur þessi bíblíulestur hann einhver góð áhrif á hann. Eg var búin að vara hann við, enn ég vorkenni honum svo sem ekki neitt.

F.v. starfsmaður á Litla-Hrauni og góður "vinur" Arnþórs.

PS. Meira andskotans uppátækið hjá honum að blanda sér í kókaínsmyg, fyrir málaliðann hjá >Baugsmannagrúppuinni.

(Colagrúppan) Það eru háttsettir menn sem þarf að setja undir lás og slá.

Er einn af þeim búin að morðhóta mér, og eini rannsóknarlögrelumaðurinn með vit í hausnum, var rekin af þessu helvítis fífli, f.v. BB dómsmálaráðherra.

Svo er hann kaðólikki ofan á allt ógeðið sem hann og hans menn hafa stundað síðasliðin 18 ár!

Amen og kúmenn.

Óskar Arnórsson, 3.4.2009 kl. 10:41

3 Smámynd: Kristján Sigurður Kristjánsson

Þarna er ýmislegt gefið í skin getur þú talað skýrar?

Kristján Sigurður Kristjánsson, 3.4.2009 kl. 10:50

4 Smámynd: Óskar Arnórsson

Ef þú átt við mig um að "talað) (skrifa) skýrar þú er íslenska ekki lengur mín sterka hlið eða fysrsta mállýskan. Sry! Enn skal reyna.

Kókaíngrúppan, sem samanstendur að þingmanni sem lögreglan hefur nafnið á, útrásarvíkingum, fjármálaséníum, bankafólki, bæði núverandi og fyrrverandi, og stórum fyrirtækjaeigendum.

Það eru engfir rónar og rælar oní bæ sem kaupa kókaín (cola) fyrir 20 til 40 þúsund á dag!

Ég er búin að vinna með fanga bæði utan og innan fangelsa í Svíþjóð í 25 ár. Það er ekkert til að verða vinsæll yfir. Er búin að eiga heima þar síðan 1988. Kom til Íslands í tæð 3 ár til að sinna og hjúkra móður minni síðutu metrana í hennar lífi.

Átti víst þátt í að styyta henni aldur og eru það kölluð "læknamistök". Gaf henni Omnic 0,4mg sem er eingöngu gefið köllum. Og var það stuttu seinna eftir að yngsta systir mín hafði framið sjálfsmorð, bróðir mfannst dauður eftir 2 daga með móður minni sem fór í sjokk af þessu, og líklyktinn var svo svakaleg að þurfti að gera upp alla íbúðina.

Ég var búin að kaupa splunkunýja íbúð í Sangerði, enn hún vildi ekki búa þar.

Voru þau kauð gerð meira af kræslu mínni fyrir heilsufari móður minnar enn hyggjuviti í peningamálum. Mér er alveg skítsama um peninga. Skrifaði ég í fysrta skipti á æfinni í MBL vegna ævintýrarlegrar reynslu af læknaandskota  á Borgarspítalanum. Jæja , það er bara upplifun frá þessari forneskjueyju.

'eg er ekki lærður glæpasálfræðingur, enn tók mér 4 tíma vinnu á Litla-Hrauni fyrir skitnar 15 þúsun á tíman og einn 15 þúsund kall í viðbót fyrir skýrslugerðir.

Ég vissi bara ekki að þetta væri barnaheimili fyrir afbrotameenn, því ég sá engan alvöruglæpamann þarna nema einn pólverja. Kristján þáverandi fangelsisstjóri, fínn kall, var rekin því hann kunni ekki neitt. Kom eftir að hafa stjórnað flugfélagi í Lúxemburg og vantaði vinnu.

Valtýr Sigurðsson fyrrverandi forstjóri fangelsismálastofnunar er mesti asni sem ég hef hitt. nÚ er hann saksóknari. Ég sendi BB f.v. dómsmálaráðherra um allt þetta og kjaftaði hann í Valtýr sem sagði að ég væri "skrítin" fllur eða dópað'ur og hvaðeina.

Hann skuldar mér 1.050.000 þúsund ennþá sá kúkalabbi. Nú er hann saksóknari. Og kann það heldur ekki. Er týran, og reyndi einu sinni að vera með stæla við mig, enn gleymdi því að ég er þrautþjálfaður í svona ofbeldi sem hann sýnir minni máttar. Varð hann fyrir taugaáfalli þegar ég gekk fram af honum inn á hans eigin skrifstofu.

Að þetta bankahrun skuæi ekki vera rannsakað með fíkniefnalögreglu skil ég bara ekki! Þetta voru kókaínrónar sem voru mestu útflytjendur peninga frá Íslandi úr öllum bönkum. Kókaín eftir mjög stutta neyslu gerir fólk gjörsamlega siðlaust og verða þeir flestir kynlífsfíklar.

Sumir voru nú bara plataðir með tippakóki (hreint kókaín sett í vaselín) og látnir skripa undir allt mögulegt með hjálp af stelpum frá austantjaldslöndum. Þetta er svo mikil hagsmuna barátta hjá hvítflibbagenginu að ekkert má gera.

Þetta mál verður aldrei rannsakað af neinu viti. Eva Jolin eða hvað hún heitir kann þetta enn betur enn ég. Enn það verður bara bluffrannsókn eins og svo margar aðrar á Djöflaeyjunni.

BB tafði málið með hjálp Valtýrs saksóknara nógu lengi til að koma þeim úr fjármáladrullunni, enda synir þeirra beggja á bólakafi í þessum skít. Kanski og líklegast er búið að "hvítþvo" þá báða. Enda er mér nákvæmlega sama.

Einn af málaliðum Baugsmannanna gaf mér 40 milljónir, enn sagði síðan eftir eitt ár að ég hafi stolið peningionum. Hann er svona kókaínróni og snarvitlaus og flýgur um á einkaþotu. Yngri bróðir minn er á bólakafi í þessum fjármálaskít líka.

Sagði hann mér ýmislegt þegar fyrirtæki var stolið af honum af Baugsmann. Tók í rassgatið honum og skilaði hann fyrirtækinu og öllum peningum líka.

Ég væri alveg til í að halda fyrirlestur um þetta í háskólabíói ef ég fengi almennilega vernd. Þurfti alltaf að hafa lífverði vegna vinnu minnar í Svíþjóð. Var kennari í ráðgjafaskóla í 10 ár og eitt af því sem ég kenndi var fyrirlestrartækni.

Ég veit ekki hvernig ég tala íslensku lengur. Kanski eins og útlendingur, enn mér er alveg sama um það.

Enn ég hef ekkert unnið í nokkur ár núna, og á ekki einu sinni fyrir miða til Íslands.

Ef það er einhver áhugi fyrir meiri upplýsingum um alvöruglæpona á Íslandi, þá kem ég, enn tek fram að flugmiðar og "deposit" (man ekki þetta orð á íslensku lengur) fyrir fyrirlesturinn verður að fylgja.

Ér á landamærum Burma og Thailands á slönguveiðum til að róa taugakerfið. Það er hobbýið mitt.

Vonandi skýrir þetta eitthvað meira, enn íslenska er ekki lengur mitt fyrsta mál. Það er sænska.

Kær kveðja Kristján Sigurður og vonandi er þetta eitthvað skýrara.

PS, afsakaðu staffsetningarvitleysur og svoleiðis. Ég er bara með GSM tengingu og veit ekkert hvort þetta kemst til skila.  

Óskar Arnórsson, 3.4.2009 kl. 15:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristján Sigurður Kristjánsson

Höfundur

Kristján Sigurður Kristjánsson
Kristján Sigurður Kristjánsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frá upphafi: 44709

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband