Um "megrun" góš rįš.

Ķ Kastljósi įšan var vištal viš įgęta konu sem var heilsuhagfręšingur. Hśn sagši aš į Ķslandi vęru 90000 manns of feitir. Žessi umręša var gjörsamlega tilgangslaus, žessu veršur ekki breytt.

Žegar ég var tķu įra voru fjórir menn meš ķstru ķ Önundarfirši. Žessir menn voru hrein višundur. Fjörtķu įrum sķšar hef ég skošaš myndir af žessum sirkusmönnum og sé aš žeir eru ekki feitlagnari en almennt gerist meš karlmenn nś į dögum. Ég er viss um aš tķu įra strįkum finnst ķstrulausir menn sömu višundur og mér žótti ķstrumenn vera į minni tķš.

Žessi offitufaraldur er kominn til aš vera, eina breytingin veršur til hins verra. Žaš er algerlega óžekkt aš fólk hafi megraš sig, ég veit ekki um eitt einasta dęmi, ekki eitt, aš fólki hafi tekist aš megra sig og haldiš žvķ ķ fimm įr, svo tekiš sé višmišun śr krabbameinslękningum. Eina rįšiš sem mun duga er lyf og ekkert lyf hefur komiš fram ennžį.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Kristján Sigurður Kristjánsson

Höfundur

Kristján Sigurður Kristjánsson
Kristján Sigurður Kristjánsson
Okt. 2024
S M Ž M F F L
    1 2 3 4 5
6 7 8 9 10 11 12
13 14 15 16 17 18 19
20 21 22 23 24 25 26
27 28 29 30 31    

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.10.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband