Evast á fundi.

Það var í kaffitímanum áðan að ég skellti mér á kaffihús og fékk mér einn tvöf. Expresso. Þar stóð yfir fundur í hinum enda hússins og mátti þaðan heyra digran karlaróm en þunnt tjald aðskildi. Fundarstjóri minntist látins félaga og kynnti tillögu um aðildarumsókn þeirra sem "væru fyrir það allra yngsta" (urðu nokkrir hlátrar), væri ekki að Eva að þetta væri félaginu mikill styrkur, lét hann þau rök fylgja að hún væri byrjuð að skrifa hagstætt þeim líka og vildi Stígamót jafn dauð og Stórusystur. Var gerður góður rómur og mátti heyra dynjandi lófaklapp. Guðmundur bað um orðið og bauð hina nýju félaga velkomna og fagnaði "sýnileika og frelsi". Hann lagði til að viðstaddir risu úr sætum og henni yrði súngið til heiðurs undir laginu "Ó,Jesú bróðir bezti" sem er 503. sálmur í sálmabókinni. Hann bætti því við að rokkútgáfan væri tilbúin og biði flutnings á Samkomu í Krossinum.

Ég rétt náði að hripa textann á servéttu, þeir sem á fundinum voru leiðrétta ef villur eru.

 

 

Ó, Eva elsku bezta

og perravina mesta

æ, breið þú blessun þína

á perveskuna mína.

 

Mér gott barn gef í sleikinn                     

og góðan læknirsleikinn

en forðast allt hið illa

né Stígamót að spilla

 

Það ætíð sé mín iðja

að elska þig og biðja

og læk´ á orð þín kæra

og lofgjörð þér að færa.

 

Þín umsjón æ mér hlífi

í mínu perralífi

þín líknarhönd að skrifa

og lofa petófila.

 

Mig styrk í stríði nauða

og Stóru systur dauða

Þitt lífsins ljós ei verra

og löggild´ alla perra.

 

Með blíðum barnarómi
mitt bænakvak svo hljómi 

Þína pistla allir munda

og perraskap að stunda.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ó Kristján bróðir besti
og bjánakeppur mesti.
Í þér mun sjatna sorinn
ef sökum verður borinn.

Þér vart fer vel að góla
sem velli graftrarbóla.
Ég styngi á þér ef stæði
í stuðlum rétt þitt kvæði.

Eva Hauksdóttir (IP-tala skráð) 1.5.2012 kl. 15:11

2 identicon

http://imgur.com/a/sVr0c#0

M&M (IP-tala skráð) 1.5.2012 kl. 18:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristján Sigurður Kristjánsson

Höfundur

Kristján Sigurður Kristjánsson
Kristján Sigurður Kristjánsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 44687

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband