Auðvitað

Þetta blasir við öllum sem gripsvit hafa, og hef ég verið að benda á þetta á síðum sem eru margfjöllesnari en þessi.

Gylfi af öllum mönnum er loks sammála mér, ég var viss um að ég væri með heilaskemmd og leitaði til taugalæknis. Hann sagði mér að þetta mætti laga með ígræðslu þar sem meint skemmd væri. Aðspurður hvort ég gæti verið öruggur um að ígræðslan kæmi ekki úr lögfræðingi svaraði hann neitandi.

En sagði þó: "Þótt ígræðslan sé úr lögfræðingi þá getur þú alltaf farið í laganám erlendis". Mér létti stórlega.


mbl.is Ábyrgðin hjá gömlu bönkunum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Auðvitað liggur ábyrgðin hjá gömlu bönkunum (sem ríkið á núna). Það hlýtur að vera svo að skuldabréfið sem hafi verið gefið út á milli nýju bankana (sem ríkið á) og gömlu bankanna (sem ríkið á) verði endurskoðað. Og auðvitað verður áður en kemur að því að ríkissjóður fær að bæta hlutafé í Landsbankann þá hlýtur ríkið, sem eigandi Landsbankans nýja, að vísa ábyrgðinni á þessu yfir á gamla bankann (sem ríkið á núna). Og áður en nýtt eigið fé bankanna verði látið hverfa út af þessu þá hljóta menn að láta skaðann af þessu, sem hlýtur að vera mikill, lenda á gömlu bönkunum (sem ríkið á) og kröfuhöfum þeirra (seðlabankanum, sem ríkið á). Það er ekki rökrétt að það lendi á þjóðinni.

Gott að fá það á hreint....

sigkja (IP-tala skráð) 24.6.2010 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Kristján Sigurður Kristjánsson

Höfundur

Kristján Sigurður Kristjánsson
Kristján Sigurður Kristjánsson
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband